วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

คนของแผ่นดิน

สวัสดีครับ
ผมนายกฤษณะ  สาลีเจริญ
ปัจจุบันสอนนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนนาบ่อคำวิทยาคม
อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
หากจะถามว่าผมเป็นใคร ทำอาชีพอะไร
คงตอบได้ไม่ยากนะครับ ผมคือคนของแผ่นดิน
ผู้ที่ทำหน้าที่ตอบแทนคุณของแผ่นดินเกิดอย่างสุดความสามารถ
คนที่ทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการปลูกฝังความรู้ และค่านิยมที่ดีงาน
แก่บุคคลที่ต้องการความรู้ ไม่เพียงต่อนักเรียน หรือเด็กๆเท่านั้นที่ผมสอน
ผมยังทำงานตอบแทนชุมชนโดยใช้โครงการพิเศษต่างๆ
ด้วยความที่สำนึกในแผ่นดินที่เกิดมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น